สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

รายได้ผู้กู้
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ยเงินกู้
ไม่เกิน 25% ต่อปี
อายุผู้กู้
ช่วง 20-55 ปี
วงเงินสูงสุด
สูงสุด 5 เท่าของรายได้
สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาททำได้ไหม?

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 สมัครได้ไหม มาดูกัน

ใครอยากสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 วันนี้ห้ามพลาด เราเตรียมคำตอบมาให้คุณเรียบร้อยแล้วว่าฐานเงินเดือน 10,000 บาทนั้นผ่านคุณสมบัติพื้นฐานของทางบริษัทหรือไม่ และถ้าต้องการสมัครบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์จะต้องเตรียมตัว และมีวิธีสมัครอย่างไรบ้าง มาเก็บข้อมูลกันเลย

 

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ทำได้หรือไม่

สำหรับการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 นั้นต้องบอกว่ายังไม่สามารถสมัครได้ เพราะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 12000 บาทต่อเดือนขึ้นไปนั่นเอง ดังนั้นคุณสามารถรอเพื่ออัปเงินเดือน หรือหารายได้เสริม และนำเอกสารแสดงรายได้มายื่นสมัครบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์กันในครั้งต่อไปได้ เพราะบัตรกดเงินสดเงินเดือน 10000 อาจทำให้คุณมีภาระหนี้เกินกำลัง และอาจก่อให้เกิดหนี้เสียได้นั่นเอง แต่ถ้าคุณต้องการเข้ามาปรึกษากับทางธนาคาร เพื่อหาแนวทางสินเชื่อที่เหมาะสมก็สามารถเดินทางมาที่สาขากันได้เลย

 

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ไม่ได้ แต่เงินเดือนที่สมัครได้ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ใครที่ต้องการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ในตอนนี้อาจยังไม่ผ่านเงื่อนไขเบื้องต้น แต่คนที่มีเงินเดือนที่ 12,000 บาทขึ้นไปสามารถที่จะมาเก็บข้อมูลเพื่อเตรียมตัวสมัครบัตรเฟิร์สช้อยกันได้เลย

  1. สมัครบัตรเฟิร์สช้อยเอกสารที่จำเป็น

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยใช้อะไรบ้าง สำหรับพนักงานประจำมีเอกสารสำคัญที่ต้องเตรียม คือ สำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกของบัญชีที่ต้องการให้โอนเงินเข้า พร้อมทั้งรวมเอาเอกสารแสดงรายได้อื่น ๆ ที่ไม่รวมอยู่ในเงินเดือนมายื่นเพิ่มได้ ไม่ว่าจะเป็น ค่า OT ค่าคอมมิชชันทั้งหมดสามารถช่วยเสริมการพิจารณาได้ และอาจทำให้คนมีเงินเดือนไม่ถึงบางคนสามารถขอกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผ่านได้

  1. เคลียหนี้

หากคุณมีหนี้ในระบบอยู่ต้องตรวจสอบว่ามีไม่เกิน 40% ของรายได้ โดยค่างวดที่อาจเกิดขึ้นหลังผ่านการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์กันไปแล้วด้วย เช่น เงินเดือน 12,000 บาท มีหนี้ในระบบอยู่แล้วเดือนละ 2,000 บาท แบบนี้ถือว่ายังมีหนี้ในเกณฑ์ที่สามารถผ่านการอนุมัติได้ แต่ถ้ามีหนี้ 10,000 บาท แบบนี้อาจไม่ผ่านการอนุมัติได้

 

รีวิวจากผู้ใช้จริงตอบคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

การได้ความเห็นจากผู้ใช้จริงทำให้รู้เลยว่าสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ไม่ได้ แต่ถ้าอยากสมัครได้ต้องหารายได้อื่นมายื่นเพิ่ม และนอกจากเรื่องนี้มีความเห็นจากผู้ใช้จริงในเรื่องไหนบ้างที่นำมาใช้เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณได้

  • สมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติ เพื่อวางแผนการเงินล่วงหน้า

หากคุณสมัครยื่นเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์ในแอปฯ KMA จะได้รับผลการอนุมัติภายใน 30 นาที แต่ถ้าสมัครช่องทางอื่นจะได้รับผลการพิจารณาภายใน 1 สัปดาห์

บัตรใบนี้เหมาะกับเรื่องของการใช้เงินสดมากกว่าการรูดซื้อสินค้าและบริการ ยกเว้ยการใช้กับร้านที่ร่วมรายการผ่อน 0% เพราะขั้นตอนของการโยกสินเชื่อเงินสด ถือว่ายังยุ่งยากกว่าบัตรใบอื่น ๆ

วันนี้เราได้คำตอบเรื่องสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ได้ไหมกันไปแล้ว ใครที่ผ่านเกณฑ์สามารถสมัครเพื่อถือบัตรใบนี้เอาไว้ให้อุ่นใจกันได้เลย ข้อดีคือบัตรกดเงินนั้น ถ้าไม่ใช้ก็จะไม่เสียดอกเบี้ย แต่มีเอาไว้จะทำให้มีเงินใช้ทันสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างแน่นอน 

ตัวเลือกทางการเงินอื่นๆ

รายได้ผู้กู้
ไม่กำหนด (แต่ต้องเป็นพนักงานประจำ)
ดอกเบี้ยเงินกู้
ไม่กำหนด
อายุผู้กู้
ช่วง 20-65 ปี
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
สินเชื่อชโย บริการกู้เงินด่วนไม่เช็คเครดิตบูโร
รายได้ผู้กู้
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ยเงินกู้
ไม่เกิน 24% ต่อปี
อายุผู้กู้
ช่วง 20-65 ปี
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
สตาร์มันนี่ ผู้ให้บริการสินเชื่อถูกกฎหมายเช็คเลย!
Scroll to Top